Trả lời phỏng vấn trên Truyền hình

    Chuyên mục "Chuyện riêng chuyện chung" được phát sóng vào 20h15 tối thứ hai hàng tuần trên VCTV1 và 22h00 thứ bảy hàng tuần trên VCTV6, Truyền hình Cáp Việt Nam.
Muộn duyên
     Dù ở bất cứ Quốc gia nào, hay ở bất cứ thời đại nào, thì con người vẫn luôn có chung một mong muốn mãnh liệt nhất, đó chính là tìm được nửa kia của mình và nên duyên vợ chồng. Nhưng cái duyên ấy thì có thể đến sớm với người này, lại có thể đến muộn và thậm chí còn có người suốt đời vẫn không tìm được nửa kia của mình... Vậy làm thế nào để tìm được nửa kia của mình?
 Xem chi tiết và video trực tuyến ...
Giá xăng dầu và câu chuyện quyền lợi người tiêu dùng
     Những đợt tăng giá xăng dầu vừa qua trực tiếp khởi động một vòng xoáy lạm phát, làm cho cuộc sống sinh hoạt của người dân thêm khó khăn và chịu nhiều áp lực. Người dân phản đối, Petrolimex chủ quản lại giải trình là đang thua lỗ. Như vậy có phải chăng là lừa dối khách hàng?
 Xem chi tiết và video trực tuyến ...
Hội chứng nghiện Internet
     Cai nghiện game online - hội chứng nghiện không có chất gây nghiện này cũng khó khăn, trường kỳ không kém nghiện rượu, nghiện thuốc lá, hay nghiện ma tuý. Chương trình dưới đây sẽ giúp cho các bạn có được cái nhìn nhiều chiều hơn về vấn đề này.
 Xem chi tiết và video trực tuyến ...

landandsun
Sân chơi dành cho trẻ em
     Sân chơi dành cho trẻ em có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với việc phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Bây giờ trẻ em chơi ở đâu khi mà các khu vui chơi trẻ em đã biến thành cao ốc thương mại, xây dựng nhà ở? Vậy làm thế nào để giữ, xây dựng và quy hoạch sân chơi dành cho trẻ, để các em có thể phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ?
 Xem chi tiết và video trực tuyến ...

landandsun
Chênh lệch học vấn
     Sự chênh lệch về học vấn giữa hai vợ chồng xuất hiện ngày càng nhiều và trong một số trường hợp, do không tìm được sự đồng cảm, sẻ chia từ những người thân đã khiến cuộc sống của họ lâm vào bế tắc? Vậy thực tế này trong xã hội liệu có đáng lo ngại và những cặp vợ chồng có sự chênh lệch về học vấn cần làm gì để củng cố và giữ gìn hạnh phúc gia đình?
 Xem chi tiết và video trực tuyến ...