Pháp luật - Đời sống

Khi cần trợ giúp Pháp lý xin hãy liên hệ với chi nhánh Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi

 

Luật sư Nguyễn Thắng Cảnh

Giám đốc chí nhánh Văn phòng Luật sư hợp danh Cảnh Khôi

Chi nhánh Công ty Luật hợp Danh Cảnh Khôi nhận bảo vệ miễn phí quyền lợi hợp pháp đối với các đơn vị, cá nhân và gia đình NKT thuộc Hiệp hội Sản xuất, kinh doanh của người tàn tật Việt Nam.

        Ngày 10/4/2008, Luật sư Nguyễn Thắng Cảnh, Trưởng chi nhánh Công ty luật Hợp danh Cảnh Khôi đã có công văn số 18/CV-LS gửi tới đồng chí Chủ tịch Hiệp hội và Tổng biên tập Tạp chí HNHN về việc tự nguyện bảo vệ quyền lợi hợp pháp (miễn phí) đối với các đơn vị, cá nhân và gia đình NKT thuộc Hiệp hội Sản xuất, kinh doanh của NKT Việt Nam.

        Nội dung công văn như sau:

        Ngày 04/04/2008 chi nhánh Công ty luật Hợp danh Cảnh Khôi nhận được công văn số 38/CV-HNHN, ngày 03/04/2008 của Tổng biên tập tạp chí Hướng nghiệp & Hoà nhập với nội dung: "Mời Luật sư tham gia giúp đỡ bảo vệ những quyền lợi hợp pháp cho người khuyết tật Việt Nam, bao gồm: bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các đơn vị hội viên của hiệp hội, cá nhân và gia đình người khuyết tật khi có tranh chấp về luật pháp, trả lời những câu hỏi liên quan đến pháp luật mà người khuyết tật yêu cầu với hình thức trợ giúp tự nguyện, miễn phí…

        Sau khi nghiên cứu, đối chiếu với pháp luật về luật sư hiện hành, Chi nhánh Công ty luật Hợp danh Cảnh Khôi đồng ý theo nội dung văn bản của Qúy cơ quan đề nghị vì đây là một việc làm thiết thực, bổ ích nhằm giúp đỡ người khuyết tật Việt Nam vươn lên hoà nhập với cộng đồng.

        Chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về qúa trình thành lập và hoạt động của chi nhánh Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi, có địa chỉ: số nhà 16, ngõ 8, phố Vũ Thạnh - Quận Đống Đa - Hà Nội. Chi nhánh được thành lập ngày 18/11/2002, theo giấy phép đăng ký hoạt động của chi nhánh: tổ chức hành nghề Luật sư số 01040005 do Sở Tư pháp Hà Nội cấp. Công ty là đơn vị thành lập sớm nhất sau khi pháp lệnh Luật sư sửa đổi năm 2001.

        Lĩnh vực ngành nghề chủ yếu của Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi hiện nay gồm có:

        - Dịch vụ pháp lý trong lĩnh vực tố tụng

        - Tư vấn pháp luật

        - Các dịch vụ pháp lý khác

        Trong những năm qua, chi nhánh Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi đã nhận tranh tụng tại Toà án các địa phương trong phạm vi toàn quốc gần 100 vụ án các loại như: hình sự, dân sự, hành chính, hôn nhân gia đình… Luật sư của chi nhánh đã bảo vệ thành công nhiều vụ án, mang lại niềm tin cho người dân đối với pháp luật nước ta, đồng thời, soạn thảo hàng trăm đơn, thư và hợp đồng kinh tế, tư vấn có giá trị cho tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, đem lại hiệu quả cao.

        Chi nhánh Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi cảm ơn sự hợp tác của quý cơ quan và xin gửi tới quý cơ quan lời chào trân trọng.

        Chi nhánh Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi

        Luật sư: Nguyễn Thắng Cảnh       

(Đã ký tên và đóng dấu)               

        Thừa lệnh Chủ tịch Hiệp hội và Thường trực Ban chấp hành Hiệp hội, Ban biên tập Tạp chí Hướng nghiệp & Hòa nhập xin chân thành cảm ơn Luật sư Nguyễn Thắng Cảnh và trân trọng giới thiệu để các đơn vị, cá nhân được biết để liên hệ khi thấy cần sự giúp đỡ.

        Địa chỉ liên hệ: Văn phòng chi nhánh Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi.

        Số 16, ngõ 8, phố Vũ Thạnh, quận Đống Đa, Hà Nội.

        Điện thoại: (04). 35121857 - 098.490.2346

(Theo Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập)

 

 

 

CÁC BÀI ĐÃ ĐĂNG:

Khi cần trợ giúp Pháp lý xin hãy liên hệ với chi nhánh Công ty Luật Hợp danh Cảnh Khôi

Giả danh Đại tá Quân đội để lừa đảo

Cảm nhận về Châu Âu

“Muốn quản lý được Blog thì phải có chế tài”

Vụ kiện Quyền tác giả Văn bản Truyện Kiều

Vụ tiêu cực tại công ty Sinhanco Vũng Tàu

Vụ án "Nhận hối lộ tập thể" ở Hải quan Tân Thanh